วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เตรียมพบกับโฆษณาบน YouTube แบบ “ข้ามไม่ได้” มากกว่าเดิม!

เตรียมพบกับโฆษณาบน YouTube แบบ “ข้ามไม่ได้” มากกว่าเดิม!

                      ต้นปีที่ผ่านมาYouTube ได้กำหนดความยาวของโฆษณาที่ไม่สามารถกดข้ามได้ใหม่ยาวสุดที่ 15-20 วินาที ขึ้นอยู่กับสถานที่ของผู้ที่รับชม YouTubeปกติ จะแบ่งเป็นสองแบบคือแบบที่สามารถกดข้ามได้เมื่อดูไปแล้วที่ 5 วินาที และแบบที่กดข้ามไม่ได้แต่ล่าสุด YouTube ได้เพิ่มข้อเสนอใหม่ให้กับผู้ผลิตคลิปวิดีโอให้สามารถเลือกแสดงผลโฆษณาแบบข้ามไม่ได้ แน่นอนว่าหากเป็นโฆษณาแบบที่ไม่สามารถกดข้ามได้ ผู้ผลิตคลิปวิดีโอจะได้รับเงินตอบแทนที่มากกว่าโฆษณาที่กดข้ามได้ ทั้งนี้ผู้ที่ลงโฆษณาก็จะต้องจ่ายเงินมากขึ้นสำหรับโฆษณาที่ไม่สามารถกดข้ามได้ครับเป็นไปได้ว่าในอนาคตเราจะได้เห็นโฆษณาที่ไม่สามารถกดข้ามได้เยอะยิ่งกว่าเดิม


คำวิพากษ์วิจารณ์:ควรจะให้มีแบบข้ามโฆษณา เพราะมันสะดวกสำหรับผู้ชม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น