วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ตอนนี้ Google Maps แชร์ทั้งแผนที่ และจำนวนแบตเตอรี่ให้ฝั่งตรงข้ามรู้ได้แล้วนะ

ตอนนี้ Google Maps แชร์ทั้งแผนที่ และจำนวนแบตเตอรี่ให้ฝั่งตรงข้ามรู้ได้แล้วนะ
ตอนนี้ Google Maps แชร์ทั้งแผนที่ และจำนวนแบตเตอรี่ให้ฝั่งตรงข้ามรู้ได้แล้วนะ

                         เวลาเราหลงเส้นทางไม่รู้จะไปไหนดี ก็ต้องพึ่งแอปพลิเคชั่นอย่าง Google Maps เป็นตัวช่วย ส่วนใหญ่เรามักจะแชร์แผนที่ไปให้คนรู้จัก หรือบางครั้งพวกเขาก็ส่งกลับมาเพื่อให้เราไปยังเส้นทางที่ถูกต้อง  ระหว่างดูเส้นทางดันติดต่อคนฝั่งตรงข้ามไม่ได้ เพราะว่าพวกเขาแบตเตอรี่หมด ตอนนี้ Google Maps มีฟีเจอร์ดีๆ ที่เราสามารถเห็นจำนวนแบตเตอรี่ของฝั่งตรงข้ามได้เมื่อเราแชร์ที่อยู่กับเพื่อนหรือคนรู้จักภายในแอป Google Maps ก็จะปรากฏแผนที่ขึ้นมาและนอกจากนี้ยังบอกจำนวนแบตเตอรี่ของคนฝั่งตรงข้ามว่าเหลือเท่าไหร่ เพื่อที่เราจะได้ทราบว่าเพื่อนคนนี้ยังสามารถติดต่อได้อยู่ ไม่หายไป
โดยฟีเจอร์นี้สามารถใช้ได้แล้วใน Google Maps เวอร์ชัน 9.71 ทั้งในระบบ  iOS และ Android 



คำวิพากษ์วิจารณ์:ดีใจเป้นอย่างยิ่งที่ทางGoogle maps ทำให้มีการแชร์แบตเตอร์รี่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น